Chính sách BH&Đổi trả
1. Các trường hợp được phép đổi/trả hàng:
- Nhận thiếu hàng đã đặt
- Người bán gửi sai hàng
- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…)
- Hàng nhận được đã qua sử dụng
- Hàng nhận được không chính hãng
- Hộp/thùng nhận được rỗng, không có hàng bên trong
2. Điều kiện đổi/trả hàng:
- Sau 48h tính từ ngày nhận hàng
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo(nếu có).
- Sản phẩm không bị làm rớt, bể vỡ, hư hỏng hay trầy xước do lỗi của người mua.
- Bằng chứng giao/nhận hàng với đầy đủ các thông tin: Đơn vị vận chuyển, mã vận đơn, tên Người gửi/Người nhận, số điện thoại liên hệ và địa chỉ giao hàng.
- Có video clip bóc/khui hàng ( Sắc nét, không mờ nhoè. Thể hiện đủ thông tin vận chuyển, mã vận đơn, tên Người gửi/Người nhận, số điện thoại liên hệ và địa chỉ giao hàng)
- Có video clip quay lại quá trình đóng gói hàng gửi trả
2.1. Đối với trường hợp khách " Không còn nhu cầu dù hàng nhận được đúng loại đặt mua, còn nguyên vẹn hoặc muốn đổi sang sản phẩm khác" cần đáp ứng thêm các điều kiện:
- Trong thời hạn trả hàng đổi ý: Trong vòng 48h tính từ ngày nhận hàng
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo(nếu có).
- Chưa qua sử dụng/ Lắp đặt.
- Sản phẩm không bị làm rớt, bể vỡ, hư hỏng hay trầy xước do lỗi của người mua.
- Đổi sang sản phẩm khác, sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.
2.2. Hàng lỗi/móp méo vỏ hộp trong quá trình vận chuyển:
Khi nhận được sản phẩm Quý khách vui lòng KIỂM TRA NGAY KHI SHIPER GIAO HÀNG ĐẾN, nếu thấy tình trạng vỏ hộp móp méo, rách...Có bất cứ vấn đề gì về hàng hoá vui lòng liên hệ ngay với shop tại thời điểm đó qua số 0978789629, hoặc trả hàng ngay cho shiper.
3. Phương thức bảo hành và đổi, trả hàng
- Khách hàng mua hàng online khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện đổi trả hàng qua đường bưu điện.
- Quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mại (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về:
· Số 223 ngõ 3 gang Cự Đà, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội
· Số điện thoại: 0978.789.629
· Nội dung: Đổi/trả hàng/bảo hành
Ngay khi nhận được sản phẩm, shop sẽ tiến hành kiểm tra lại sản phẩm theo quy định đổi/trả sản phẩm, shop sẽ thông báo kết quả cho Khách hàng qua điện thoại/email sau khi việc kiểm tra hoàn tất.
Lưu ý:
- Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ những thông tin tương ứng với địa chỉ Khách hàng đã đăng ký trên đơn đặt hàng.
- Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về.
4. Phương thức hoàn tiền và xử lý đơn hàng
- Trường hợp đối với các đơn hàng đã thanh toán sau nhận hàng, shop sẽ chuyển khoản cho Khách hàng sau khi đã nhận được hàng Khách hàng trả và thông tin Khách hàng cung cấp.
- Trường hợp đối với các đơn hàng đã thanh toán online, shop sẽ chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng Khách hàng trả.
** Lưu ý về Chi phí hoàn trả: Khách hàng tự chịu trách nhiệm với toàn bộ chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả sản phẩm.